วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิธีเอา อาชีพสุดท้าย อัศวินหัวหอม The Onion Knight (ทามาเนกิซาชิ) : Final Fantasy 3

วิธีเอา อาชีพสุดท้าย ทามาเนกิซาชิ (อัศวินหัวหอม) : Final Fantasy 3


สำหรับเกมส์ Final Fantasy 3 นี้ในเวอร์ชั่น Famicom จะมีอาชีพอัศวินหัวหอมเป็นอาชีพพื้นฐานอาชีพแรกเลย ซึ่งจะมีความสามารถในการใช้อาวุธได้แทบทุกชนิด แต่สำหรับเวอร์ชั่น NDS นี้ อาชีพอัศวินหัวหอมจะเป็นอาชีัพลับ ที่เราจะต้องทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จซะก่อนจึงจะสามารถใช้อาชีพนี้ได้ เรามาดูวิธีการเอาอาชีพอัศวินหัวหอมกันเลยครับ


วิธีเอาอาชีพ อัศวินหัวหอม The Onion Knight ( たまねぎ剣士, Tamanegi Kenshi )
เงื่อนไขก็คือ เราจะต้องได้รับข้อความจากโทปาป้า ( ผู้เฒ่าของหมู่บ้านอูล ) เป็นจำนวน 4 ครั้ง โดยครั้งที่ 4 นั้น จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กๆที่หายเข้าไปในถ้ำ เมื่อได้รับจดหมายแล้ว ให้เราไปหาโทปาป้าเพื่อคุยกัน จากนั้นก็เข้าไปในถ้ำศาลเจ้า แล้วเราจะพบกับพวกปีศาจบอมที่กำลังเล่นงานพวกเด็กๆอยู่ ให้เราเข้าไปจัดการพวกมันให้หมด จากนั้นพวกเด็กๆก็จะมอบเศษคริสตัลให้แก่เรา เท่านี้เราก็จะสามารถใช้อาชีพอัศวินหัวหอมได้แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างครับ วิธีการดูแล้วก็ไม่ยากใช่มั้ย แต่ก็ไม่ง่ายนักเพราะต้องคอยจดหมายจากโทปาป้าถึง 4 ครั้งด้วยกัน แต่เมื่อได้ว่าแล้วเราก็สามารถนำมาอัพเลเวลเพื่อความเทพได้ด้วย แต่กว่าจะเก่งนั้นก็จะต้องได้ Base LV 99 ก่อนนะครับ ถึงจะเก่งขั้นเทพ แล้วคราวหน้าจะเอาตารางความสามารถของอาชีพอัศวินหัวหอมนี้มาให้เพื่อนๆได้ดูกันนะครับ

วิธีเอา อาชีพสุดท้าย อัศวินหัวหอม The Onion Knight (ทามาเนกิซาชิ) : Final Fantasy 3


Share This Art!


2 ความคิดเห็น:

  1. วิธีเอา อาชีพสุดท้าย อัศวินหัวหอม The Onion Knight (ทามาเนกิซาชิ) : Final Fantasy 3 อาชีพลับสุดเทพเมื่อ Base LV99 เท่านั้น

    ตอบลบ
  2. เป็นอาชีพที่น่าสนใจจริงๆ

    ตอบลบ

FinalFantasy About


สำหรับเว็บ Finalfantasythai เป็นเว็บที่จะเน้นรวบรวมข่าวสาร ข้อมูล และบทสรุปพร้อมเทคนิคต่างๆของเกมสืไฟนอลแฟนตาซี และมีการรายงานข่าวสารเกมส์ดังอื่นๆในช่วงนั้นด้วย ซึ่งทางเราจะพยายามหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆมาให้ได้รับทราบกันนะครับ เว็บนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักเกมส์โดยเฉพาะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ



ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *