วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สูตรเกมส์อื่นๆใน Final Fantasy 2 วิธีทำอาวุธ เกมff2

สูตรเกมส์อื่นๆใน Final Fantasy 2


นอกจากบทสรุปการเล่นเกมส์ Final Fantasy 2 แบบธรรมดาๆแล้ว ยังมีสูตรอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายนะครับ ซึ่งได้มีเพื่อนของเราได้นำมาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งวิธีการเพิ่มความสามารถของทั้งร่างกายและอาวุธของเรานั้นสามารถทำได้ง่ายมากๆแต่จะต้องอาศัยความพยายามพอสมควร ซึ่งเราสามารถเพิ่มได้จนเต็มในช่วงแรกของเกมส์เลยทีเดียว ไปดูกันเลยครับว่ามีสูตรอะไรและต้องทำยังไงบ้าง

ก้าวไฟ
จะโจมตีทีละเกือบ 7000 แล้วดูดพลังมาได้ด้วย แต่ห้ามใช้โจมตีพวกอันเดด จะกลายเป็นเราตายแทน เพราะดูดพลังเราไปให้มัน

วิธีทำอาวุธ เกมff2
เอาหนังสือเวทย์มนต์ไฟ พกใส่ช่องเก็บของของตัวละครที่อยากให้ก้าวไฟ แล้วเวลาใส่อาวุธ ไม่ต้องใส่โล่ห์ จากนั้น พอตัดเข้าฉากต่อสู้ ก็กดใช้ไอเทม แล้วเลือกสลับระหว่าง หนังสือเวทย์มนต์ไฟ กับ อาวุธที่เราใส่ ก็จะกลายเป็นเราถือหนังสือแทน ทีนี้ ก็จะได้ถ้าก้าวไฟแล้ว

สูตรเกมส์อื่นๆใน Final Fantasy 2


วิธีปั๊มอาวุธ
อาวุธในภาคนี้จะเป็นเลเวล ตามจำนวนการใช้งาน ฉนั้น ใช้งานมาก ก็จะเพิ่มเลเวลได้มาก แต่จะให้ค่อยๆสู้ไปแล้วเลเวลค่อยๆขึ้น ก็คงนานเลย ว่าจะเลเวล16 ฉนั้นมันก็มีวิธีปั๊มอาวุธให้ขึ้นเลเวลเร็วๆ ก็มีวิธีอยู่ว่า
สมมุติว่าจะปั๊มตัวละครแรก ก็ไม่มีอะไร ให้สั่งโจมตีไปปกติ พอสั่งเสร็จ ตัวที่สองก็จะก้าวออกมาเพื่อรับคำสั่งว่าจะทำอะไร ตอนนี้ก็กดแคนเซิล ให้กลับไปตัวละครแรกเพื่อเลือกโจมตีใหม่ ทำอย่างนี้ซ้ำๆไป 100 รอบ แล้วถ้าอยากทำตัวที่สอง ก็ทำแบบนี้ซ้ำๆอีก คือให้ตัวที่สองเลือกโจมตี แล้วตัวที่สามก็กดแคนเซิล จะเป็นการปั๊มตัวที่สองไป แล้วพอครบ 100 รอบ ก็โจมตีศัตรูให้หมด พอหมดฉากต่อสู้ ก็จะได้เลเวลอาวุธที่ถือขึ้นมา 1 เลเวล หรือถ้ายังไม่ขึ้น ก็ใกล้ๆจะขึ้นแหละ

สูตรนี้ จะปั๊มอาวุธได้แค่ตัวที่ 1-3 เท่านั้น เพราะตัวที่สี่ พอสั่งโจมตี ก็จะเริ่มการต่อสู้เลย ตัวที่สี่ ผมเลยนิยมให้ก้าวไฟแทน

ปล.วิธีปั๊มเวทย์มนต์ ทำแบบนี้ก็ได้ สั่งใช้เวทย์ แล้วพอขึ้นให้สั่งตัวละครต่อไป ก็สั่งแคนเซิล แต่มันนานมากเลย กว่าจะกดเสร็จ

วิธีฆ่าBossใหญ่ ตายในสองดาบ
ดาบแรก ใช้ ดาบดูดเลือด (จำชื่อไม่ได้) แล้วให้คนที่เลเวลดาบเต็ม 16 ฟันมัน
ดาบสอง ใช้ก้าวไฟ
สองทีตายเลยครับ แต่ก่อนเล่นประจำ

ถ้าถือโล่ห์แล้วปั๊มโล่ห์ด้วย จะเพิ่มความเร็วของตัวละครครับ
ฟันตัวเองมากๆ HP ขึ้น แต่จะโง่ลงครับ
พยายามใช้เวทย์ขาวบ่อยๆ จะได้ฉลาดครับ

อยากเทพแต่แรกๆ ให้ปั๊มมือเปล่าแต่แรก มือเปล่าเป็นอาวุธที่ไม่ต้องใส่อาวุธแต่พอเลเวล16 ชกเท่ากับใส่อาวุธดีๆน่ะ

ไม่ต้องถือดาบสองมือหรอก ฟันไม่แรงเลย
แต่ถือดาบกับโล่ห์ ก็ฟันไม่แรง แต่ได้หลบหลีก ความเร็ว เพิ่มขึ้น

ทั้งหลายทั้งปวง มันเป็นสูตรที่ใช้กับภาค Famicom นะครับ แต่ก็ใช้กับ Emulator ได้ด้วย ส่วนภาคที่ลองเกมบอย ไม่รู้ว่าใช้ได้อยุ่ไหม แต่ผมเล่นEmu เด่วนี้ มันก็ใช้ได้นะ ไม่ว่าจะเป็นภาคญี่ปุ่น หรือ Eng

ที่มา http://gigadeen.wordpress.com

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับสูตรเกมส์ Final Fantasy 2 และ วิธีทำอาวุธ เกม FF2 ที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นวิธีการที่ง่ายแต่ต้องอาศัยความอดทนพอสมควรครับ ไม่งั้นมันจะเบื่อเอาง่ายๆเลยล่ะ เอาไว้วันหลังจะมาแนะนำสูตรเกมส์ที่น่าสนใจอีกนะครับ


Share This Art!


1 ความคิดเห็น:

FinalFantasy About


สำหรับเว็บ Finalfantasythai เป็นเว็บที่จะเน้นรวบรวมข่าวสาร ข้อมูล และบทสรุปพร้อมเทคนิคต่างๆของเกมสืไฟนอลแฟนตาซี และมีการรายงานข่าวสารเกมส์ดังอื่นๆในช่วงนั้นด้วย ซึ่งทางเราจะพยายามหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆมาให้ได้รับทราบกันนะครับ เว็บนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักเกมส์โดยเฉพาะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ



ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *