วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

[ Final fantasy Song ] Title : Final Fantasy 3 NDS ดนตรีไฟนอล 3 เพราะๆ

Final fantasy 3 NDS Song


ไฟนอลแฟนตาซีเกมส์ RPG สุดมันส์ที่ได้ชื่อว่ามีภาพกราฟิกที่สวยงามเป็นจุดเด่น พร้อมระบบการเล่นเกมส์ที่สุดยอด จนทำให้แฟนๆทั้งหลายต่างก็พากันติดเกมส์นี้กันเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากเกมส์นี้จะมีเรื่องระบบเกมส์และภาพกราฟิกที่สวยงามแล้ว ยังมีอีกอย่างที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั้นก็คือ ดนตรีที่แสนไพเราะของเกมส์นี้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นดนตรีในภาคไหนๆก็จะมีทำนองที่ไพเราะด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะภาคแรกๆนี้บอกได้เลยว่าเป็นดนตรีที่น่าฟังเป็นอย่างมาก สำหรับวันนี้เรามาฟังดนตรีของไฟนอลภาค 3 กันก่อนเลยครับ เป็นดนตรีไตเติ้ลเปิดเรื่องที่น่าสนใจมาก มาฟังกันเลยจ้า

ไฟนอลแฟนตาซี III (อังกฤษ: Final Fantasy III) (ญี่ปุ่น: ファイナルファンタジーIII Fainaru Fantajī Surī ?) เป็นเกมเล่นตามบทละคร หนึ่งในเกมชุดไฟนอลแฟนตาซีถูกพัฒนาครั้งแรกและวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2533 โดยบริษัทสแควร์สำหรับเล่นในเครื่องเกมแฟมิคอม ตัวละครในเรื่องออกแบบโดยโยะชิทะกะ อะมะโนะ และเพลงออกแบบโดย โนะบุโอะ อุเอะมัตสึ เหมือนในภาคก่อนหน้า

Final fantasy 3 NDS Song ดนตรีไฟนอล 3 ที่น่าฟังมากๆ


Share This Art!


2 ความคิดเห็น:

FinalFantasy About


สำหรับเว็บ Finalfantasythai เป็นเว็บที่จะเน้นรวบรวมข่าวสาร ข้อมูล และบทสรุปพร้อมเทคนิคต่างๆของเกมสืไฟนอลแฟนตาซี และมีการรายงานข่าวสารเกมส์ดังอื่นๆในช่วงนั้นด้วย ซึ่งทางเราจะพยายามหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆมาให้ได้รับทราบกันนะครับ เว็บนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักเกมส์โดยเฉพาะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ



ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *