วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

Final Fantasy IX วิธีเก็บเลเวลให้เต็มแบบเร็วๆ

Final Fantasy IX กับมอนสเตอร์ที่ให้ EXP มากที่สุด

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการเก็บเลเวลที่น่าสนใจอีกวิธีของเกมส์ Final Fantasy IX ที่หลายคนเล่นไปก็หลายรอบแล้วก็ยังไม่เบื่อ และก็อยากจะเล่นจนไปถึงเลเวล 99 ให้ได้สักคนก็ยังดี หรืออยากจะเล่นให้ได้เลเวล 99 ให้ครบทุกตัว ซึ่งแน่นอนว่าการที่จะทำแบบนี้ได้นั้นจะต้องอาศัยทั้งเวลาและความอดทนในการเล่นเป็นอย่างมาก และหากมอนสเตอร์ที่เราไปเก็บด้วยนั้นให้ EXP แก่เราแบบไม่คุ้มกับเวลาและไอเทมที่เสียไปเลยก็คงจะเป็นอะไรที่แย่มาก

ดังนั้นวันนี้เราจึงต้องมาดูกันว่าเราจะเก็บเลเวลกันยังไงจึงจะสามารถเก็บไปจนถึงเลเวล 99 ได้โดยเร็วที่สุด (ต้องไม่ใช้สูตร Action นะครับ) กัน ซึ่งวันนี้จะมานำเสนอเจ้ามอนสเตอร์ที่ชื่อว่า YAN นั่นเอง เจ้าแกะน้อยตัวนี้แม้จะดูหน้าตาน่ารักก็ตาม แต่พลังการโจมตีของมันไม่ได้น่ารักตามหน้าตาของมันเลย พลังโจมตีแต่ละทีนี้ถ้าเลเวลไม่สูงพอโดนทีเดียวถึงกับต้องกลับบ้านเก่ากันเลยล่ะ แต่ถ้าสามารถล้มมันได้ละก็ เราก็จะได้ EXP ที่มากมายมหาศาลเช่นกัน ซึ่งการสู้กับเจ้านี้ก็ต้องมีวิธีการกันบ้าง เรามาดูกันเลยครับว่าเวลาสู้กับเจ้า "ยัน" นี้เราจะต้องสู้กันแบบไหนถึงจะชนะได้ ไปดูกันเลยครับ

ตอนที่สู้กับ YAN จะอยู่ในนาทีที่ 7.51 ขึ้นไปนะครับ

หลังจากที่เราเอาชนะเจ้า ยัน นี้ได้แล้ว เราก็จะได้รับ EXP ถึง 40,000 กว่าๆกันเลยล่ะ แต่ถ้าหากว่าเรามีคนเหลืออยู่กี่คน EXP ก็จะกระจายกันจ่ายให้กับทุกคนในปาร์ตี้ หากเหลือเราคนเดียวก็จะได้รับ EXP ไปเต็มๆคนเดียว ทำให้ค่าประสบการณ์ที่ได้นี้พุ่งสูงขึ้นไปเร็วมาก นี้เป็นวิธีที่เก็บเลเวลที่เร็วที่สุดในเกมส์ Final Fantasy IX ที่ใครหลายๆก็อยากจะรู้กันครับ ขอให้เก็บเลเวลให้สนุกนะครับ

ที่มา http://www.gamesdotanews.com/2014/03/final-fantasy-ix-exp.html


Share This Art!


1 ความคิดเห็น:

FinalFantasy About


สำหรับเว็บ Finalfantasythai เป็นเว็บที่จะเน้นรวบรวมข่าวสาร ข้อมูล และบทสรุปพร้อมเทคนิคต่างๆของเกมสืไฟนอลแฟนตาซี และมีการรายงานข่าวสารเกมส์ดังอื่นๆในช่วงนั้นด้วย ซึ่งทางเราจะพยายามหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆมาให้ได้รับทราบกันนะครับ เว็บนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักเกมส์โดยเฉพาะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ



ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *