วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

Eye On Me MV เพลง Final Fantasy VIII

Final Fantasy VIII - Eye On Me

เพลงประกอบเกมส์ Final Fantasy VIII เพลง Eye On Me เป็นเพลงที่เรียกได้่าเป็นเกมส์ที่สุดคลาสสิกเพลงหนึ่งของเกมส์ตระกูลไฟนอลแฟนตาซีเลยก็ว่าได้ เป็นเพลงที่เมื่อฟังทีไรใจมันซึ้งจนแทบจะน้ำตาไหลทุกที ไม่ว่าจะฟังอีกกี่ครั้งก็ตาม ด้วยเนื้อร้อง ดนตรี และเนื้อเรื่องของเกมส์นี้ทำให้เป็นเพลงที่ไพเราะเสนาะหูแก่ผู้ฟังเป็นอย่างมาก และยังคงอยู่ในใจของเหล่าเกมส์เมอร์ทั้งหลายอยู่ไม่เสื่อมคลาย

สำหรับเกมส์ Final Fantasy VIII นี้จะเป็นเรื่องราวของความรักระหว่างคนหลายคน หลายคู่ด้วยกัน โดยที่พระเอกของเราจะมี สคอลล์ ที่ได้มาพบรักกับนางเอกของเราอย่าง รีนัว ในรั้วโรงเรียนจอมเวทย์ที่ยิ่งใหญ่ และยังมีคู่รักที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือคู่ของ ลากูน่า และ จูเลีย (เป็นรักที่ไม่สมหวัง และคนแต่งเพลง Eye On Me ก็คือจูเลีย ที่แต่งให้กับลากูน่า นั่นเอง) และ เรน

สำหรับคู่ของ ลากูน่า กับ เรน นี้จะเป็นเรื่องราวความรักที่แสนเศร้า โดยเฉพาะฉากmujลากูน่าขอเรนแต่งงานนี้ทำเอาผมน้ำตาซึมไปเลย ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมส์นี้หรือเคยเล่นมาแล้วแต่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องสักเท่าไหร่ก็ลองหามาเล่นอีกรอบพร้อมอ่านเรื่องราวของเรื่องนี้ที่จะนำมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันในเว็บนี้ต่อไปได้เลยครับ รับรองว่าไม่นานเกินรอ

Eye On Me MV เพลง Final Fantasy VIII


Share This Art!


1 ความคิดเห็น:

FinalFantasy About


สำหรับเว็บ Finalfantasythai เป็นเว็บที่จะเน้นรวบรวมข่าวสาร ข้อมูล และบทสรุปพร้อมเทคนิคต่างๆของเกมสืไฟนอลแฟนตาซี และมีการรายงานข่าวสารเกมส์ดังอื่นๆในช่วงนั้นด้วย ซึ่งทางเราจะพยายามหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆมาให้ได้รับทราบกันนะครับ เว็บนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักเกมส์โดยเฉพาะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ



ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *